Tuesday, November 26, 2019

ไปเที่ยวBlackpool Day trip โดยรถทัวร์ งบไม่เกินสามพันบาท!


 สวัสดีคะ พาไข่มุกไปดูงานเปิดไฟที่ Blackpool มา ก็เลยอยากมาโชว์ 😊 ไปเช้าเย็นกลับโดยรถทัวร์คะ แต่ออกตั้งแต่ 8:30 น. กลับถึงบ้านเกือบสี่ทุ่มคะ แต่คุ้มสุดๆ ค่ารถคนละ 15 ปอนด์ (37-38/ปอนด์) วันนั้นห่อแซนวิชอาหารเช้าไปทางบนรถ แล้วพลาดไม่ได้ไปทาน Fish&ship ที่นั่น พลาดได้ไงเมืองทะเลปลาสด😂😂😂 พูดง่าย ๆ ก็ปลาทอดมันทอดนะคะ ร้านเต็มตลอดถนนเลียบชาดหาดเลย ถ้ามาที่อังกฤษอยากไปเที่ยวแบบประหยัด ก็ค้นหากูเกิ้ลเลยคะ Day Trip by Coach อยู่เมืองอะไรก็อย่าลืมใส่ชื่อไปด้วย แล้วจะขึ้นมาเยอะแยะให้เลือก เมืองที่แม่อ้ออยู่ก็มีอยู่หลายทัวร์เหมือนกัน เลือกเที่ยวสบายทุกวันว่างของเรา
 ขอบอกทะเลที่นี่คือทะเลหนาวนะจ้ะ😂😱 ถ้ามาหน้าหนาวก็เตรียมห่อตัวมาเลยจ้า ขนมาให้เต็มที่เสื้อคลุม หมวก ถุงมือ บิกินี่เก็บไว้ในตู้ได้เลย แต่อากาศสดชื่นมากเลย ที่นี่มีสวนสนุกด้วยคะ ไข่มุกชอบหยอดเหรียญตามตู้เครื่องเล่น อย่าลืมเตรียมเหรียญ 2 p มาเยอะๆด้วยอะ
มีร้านปลาทอดตั้งอยู่ในสะพานที่ยื่นออกไปในชายหาด อย่าลืมแวะไปนั่งชิวๆ ทานแต่ชาอังกฤษก็ได้ แก้วละ ร้อยกว่าบาทเอง แล้วก็แอบเอาแซนวิชที่ห่อออกมากินก็ได้ 😂😂แม่อ้อกับไข่มุกทำประจำ ทุกๆครั้งที่ออกมาเที่ยวก็จะเตรียมเครื่องดื่มและของว่างมาด้วยเสมอ ที่ Blackpool มี Sea life และ madame tussauds เหมือนที่ลอนดอนด้วยละ พาเด็กๆมาเที่ยวที่นี่ จะมีที่เอ็นเตอร์เทนเยอะหน่อย มาสองครั้งแล้ว แต่ไม่เคยขึ้น Blackpool tower สักทีกลัวความสูง 🙄🙄มาถึงนี้แล้วอย่าลืมไปอ่านข้อความตลกที่ลาน Comedy Carpet ด้วยนะคะเดี๋ยวจะหาว่ามาไปถึง Blackpool ค้าาาาา เป็นไงคะเที่ยวนี้หมดไม่เกินสามพันบาทคะ แต่ถ้าซื้อของฝากก็บวกเพิ่มกันเองนะจ๊ะ  xxxx  แม่อ้อ

No comments:

Post a Comment

Please give me your comments to advice me to improve my content. Thank you so much for your time. Rutchasaree