Tuesday, November 26, 2019

พาเที่ยวลอนดอน แบบประหยัด เที่ยวซะใจ สบายกระเป๋า ตอนTower bridge

ปีนี้ช่วงซัมเมอร์พาลูกไปเที่ยวลอนดอน พักโรงแรมราคาไม่แพงเกินงบคืนละ 3000 กว่าบาทรวมอาหารเช้าด้วย ถูกซะใจ!แม่อ้อค้าาาา  (ลองดูหาดูโรงแรมราคาสบายๆที่ booking.com เลยคะ)ใกล้ๆ Tower Bridge จากโรงแรมเดินมา Tower Bridge แค่ห้านาทีเอง ตอนเย็นที่นี่สวยมาก เดินไปสักพักหิวก็เจอ Tesco เข้าทางเลย หาของกินราคาถูกที่นั้นเลย อยู่ใกล้ๆใต้สะพาน Tower Bridge เลยคะ มื้อเย็นก็ประหยัดไปอีก ซื้อของกินเครื่องดื่มสามคนพ่อแม่ลูกกลับไปกินที่โรงแรม หมดไปไม่ถึง หนึ่งพันบาท              

พักแถวนี้ดีมากคะ ได้นั่งชิวๆดู แม่นำ้ Thames สวยๆ ในยามคำ่คืน จุดเด่นตอนกลางวันแวะเข้าไปชมพระราชวังเก่าของ King Henry ที่แปด และ มีเครื่องประดับของพระมหากษัตริย์ พระราชินี และครอบครัว เปิดให้ชมเป็นบุญตา ที่ London Tower คะ (ราคาค่าเข้าก็จะแพงนิดหน่อยนะคะ บางครั้ง แมคโดนัลมีส่วนลด ซื้อ 2 จ่าย 1ให้คะต้องติดตาม ข้างกล่อง Happy meals เลยค้าาา 😂😂😂😂ตามสไตล์แม่บ้านอังกฤษอะไรลดเอาหมดเลย เกือบลืมบอกไปเลยคะ ฝั่งที่ยืนนี่จะมองเห็นตึก  The Shard สวยงามมากทีเดียวเลยคะ 

ถ้ามาพักแถวนี้อย่าลืมมองหาร้านอาหารในเครือของ Weatherspoon ด้วยนะคะ อาหารใช้ได้เลยคะราคาหลักร้อยบาท!!!! ร้านนี้อยู่ตรงข้ามโรงแรม Premier Inn คะ ส่วนเรื่องของการเดินทางไปเที่ยวด้วย  underground จะสะดวกมากคะพักแถวนี้ สถานีอยู่ใกล้ London Tower ราคาขึ้นลงทั้งวันเดินจนขาลาก แค่วันละหลักร้อยเองคะ จากจุดนี้จะไป พระราชวัง Buckingham หรือไปเดินเป็นมาดาม ที่ Harrods ได้ชิวๆเลยคะ แถมแวะไปทานข้าว ที่ China Town โอ้ยฟินคะ เที่ยวแบบราคาหลักพันบาทนี่มันฟินจริงๆนะคะ  หวังว่าเคล็ดลับชิวๆแบบนี้คงเป็นประโยชน์กับคนที่จะมาเที่ยวลอนดอนแบบสบายกระเป๋านะคะ 🥰🥰🥰 โปรดติดตาม โพสต์หน้าด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆคะ  xxxx แม่อ้อ ขอตัวไปทำงานก่อนะจ้า ❤️ที่ทำงานแม่อ้อ❤️













No comments:

Post a Comment

Please give me your comments to advice me to improve my content. Thank you so much for your time. Rutchasaree